Vợ gắn định vị bắt được chồng đi chơi gái trong quán mát xa

Cách đây 2 tháng tôi có nghi ngờ chồng có bồ mà không thể nào bắt được vì ông ấy đi làm tôi cũng phải đi làm giá thuê thám tử thì cao. Vì kinh tế nhà khó khăn tôi quyết định sử dụng lắp đặt thiết bị định vị trên xe máy của chồng mình để theo dõi ông ấy đi đâu làm gì. Vào một hôm đẹp trời khi ông chồng đi làm về tôi xì hết hơi trên xe của ông ấy và đem ra ngoài sửa. Tôi gọi bên định vị lắp đặt để giám sát  xe chồng. Xong xuôi tôi đi về và đưa xe cho chồng. Trong lòng mừng thầm, từ giờ đã có thể giám sát được rồi.

Ngồi nhà cầm điện thoại kiểm tra chồng

Cầm điện thoại kiểm tra vị trí chồng
Cầm điện thoại kiểm tra vị trí chồng
Chỉ cần lên mạng là tôi biết chồng đang đi đâu, đi nhanh hay chậm. Tôi vô cùng thích thú khi có thể giám sát anh ấy. Vào một buổi tối, chồng lại nói đi làm về muộn. Tầm 11h đêm chưa thấy chồng về, tôi lên mạng kiểm tra thì thấy anh đang dừng ở khách sạn khá lâu. Tôi vội vàng phi xe tới, lúc tới may sao chồng vẫn ở đấy chưa về. Tôi mới biết đây là quán mát xa. Tôi vào trong phòng thì thấy chồng đang khoác tay một cô gái vừa đi vừa hôn tới tấp. Tâm trạng lúc này thực sự rối bời. Chồng tôi nhìn thấy tôi, anh thả cô bé kia ra và lao về phía tôi. Tôi chạy ra ngoài vừa chạy vừa khóc.

Không phải cứ giám sát là hay

Chuyện xảy ra cũng lâu, bây giờ vợ chồng tôi cũng đã bình thường như cũ. Nhưng là đàn ông, đôi khi chán cơm thèm phở cũng nên đi ra ngoài GIẢI TRÍ, chị em cũng nên tâm lý. Không nên quá gò bó chồng, hãy để chồng bạn được thoải mái.
Nếu cần tư vấn về vấn đề định vị, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0949797191 để được tư vấn giải pháp tốt nhất.
    

0 bình luận:

Đăng nhận xét