Xe máy của bạn nên được lắp định vị để đảm bảo an toàn

Lắp định vị cho xe máy để làm gì? Khi nào cần lắp đặt định vị gps cho xe máy? Lắp thiết bị định vị vào xe máy thực sự có giúp chống trộm xe máy hiệu quả không? Gần đây chúng tôi nhận được hàng loạt các câu hỏi liên quan tới định vị xe máy như thế này. Trong nội dung của bài viết hôm nay chúng tôi xin trả lời thỏa đáng để quý khách hàng được rõ.

Lắp định vị cho xe máy để làm gì?
Thông thường có một số mục đích chính khiến nhiều người tiến hành mua thiết bị định vị để lắp cho xe máy đó là:
  • Theo dõi ngoại tình: Nhiều bà vợ, ông chồng theo dõi ngoại tình bằng cách lén lắp đặt thiết bị định vị theo dõi trên xe máy của chồng/vợ mình. Việc này giúp họ có thể giám sát xem vợ/chồng mình đang đi đâu, ở đâu, có nói dối hay không. Từ đó họ sẽ tìm được những điểm khả nghi và tiến hành theo dõi cũng như tìm tới xác minh chính xác thông tin.
  • Theo dõi con cái: Con cái thời buổi hiện đại ngày nay hay đi chơi xa, đi picnic hoặc xa đà vào các tệ nạn xã hội như chơi game, tụ tập chơi bời quán bar, nhà nghỉ…Bởi vậy mà các bậc cha mẹ lúc nào cũng lo lắng. Họ tìm tới giải pháp lắp đặt thiết bị định vị trên xe máy, xe đạp điện, xe máy điện của con để giám sát xem con đang ở đâu, làm gì, có vấn đề gì bất thường hay không để kịp thời xác minh, giúp đỡ hoặc chấn chỉnh.
  • Giám sát nhân viên: Hiện nay ngày càng nhiều doanh nghiệp lắp đặt định vị trên xe máy của nhân viên thị trường, nhân viên giao vận, nhân viên lắp đặt…Việc lắp định vị cho xe máy nhân viên không chỉ giúp giám sát nhân viên hiệu quả mà còn có cơ sở để đánh giá công việc, tính toán định mức xăng dầu, tính toán mức hỗ trợ chi phí công tác, phí hao tổn xe…hợp lý.
  • Chống trộm xe máy: Ngoài 3 mục tiêu giám sát đối tượng sử dụng xe trên, lắp đặt định vị xe máy còn hỗ trợ rất đắc lực cho mục tiêu chống trộm xe máy hiệu quả, an toàn
Khi nào cần lắp định vị cho xe máy?
Như đã phân tích ở trên, nếu đang có nhu cầu theo dõi vợ/chồng hoặc con cái hoặc giám sát nhân viên hoặc cần giải pháp chống trộm xe máy, chúng ta nên lắp đặt định vị gps cho xe máy. Mở rộng những nhu cầu này ta có thể lắp định vị xe máy cho các mục tiêu như:
  • Giám sát xe phượt thủ
  • Quản lý giám sát xe cho thuê
  • Kiểm soát xe công ty, xe công vụ
Định vị xe máy có chống trộm hiệu quả không?
Hiện tại đa phần người dùng vẫn hoài nghi về khả năng chống trộm của thiết bị định vị xe máy. Theo các chuyên gia một thiết bị định vị cao cấp chuyên dụng hoàn toàn có khả năng hỗ trợ chống trộm rất tốt.
Một thiết bị định vị chống trộm chuyên nghiệp sở hữu rất nhiều tính năng giúp chống trộm an toàn và hiệu quả bao gồm:
  • Định vị giám sát xe 24/24 mọi lúc mọi nơi
  • Cảm biến phát hiện chuyển động
  • Lưu trữ xem lại hành trình và lần theo dấu vết di chuyển của xe
  • Ngắt nguồn cung cấp điện, khóa điện xe từ xa
  • Còi cảnh báo chống trộm
Tất cả các tính năng này đều vô cùng hữu ích cho mục tiêu chống trộm xe máy. Lắp định vị cho xe máy có đầy đủ các chức năng này sẽ giúp chủ xe chống trộm toàn diện từ phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và tìm lại được xe nếu bị mất cắp.
Như vậy dù với mục tiêu nào thì các chủ xe máy cũng nên lắp định vị cho xe máy càng sớm càng tốt. Chỉ cần mua thiết bị định vị xe máy cao cấp với đầy đủ các tính năng mở rộng nâng cao thì dù không phải mục đích theo dõi, giám sát, định vị cũng sẽ giúp quý vị chống trộm xe máy an toàn và hiệu quả nhất. Hãy lắp đặt định vị cho xe máy để đảm bảo an toàn xe ngay hôm nay!
    

0 bình luận:

Đăng nhận xét