Có nên gắn thiết bị định vị vào xe của chồng?

Có nên gắn thiết bị định vị vào xe của chồng?
Không chỉ được sử dụng với mục đích quản lý và giám sát phương tiện thông thường như trước đây, thiết bị định vị hiện nay còn được sử dụng để giám sát, bảo vệ tài sản, cá nhân. Nắm bắt được điều này, các bà vợ đã sử dụng thiết bị định vị gắn vào xe để theo dõi hoạt động của chồng mình.
Xã hội ngày càng hiện đại, công việc ngày càng bận rộn, quỹ thời gian của mọi người nói chung và cánh đàn ông nói riêng ngày càng hạn hẹp. Vì thế nếu các ông chồng phải làm tăng ca hay phải đi ngoại giao, công tác về muộn, đa phần các chị em phụ nữ đều tỏ ra lo lắng. Liệu rằng họ có đi đến nơi về đến chốn hay lại vi vu ở một nơi bí mật nào đó?
Để theo sát những hoạt động của chồng các bà vợ rỉ tai mách nhau bí mật lấy xe của chồng đem đi gắn thiết bị định vị. Việc này đã trở thành vấn đề phổ biến nên những người bán sản phẩm định vị đã không còn quá ngạc nhiên như trước đây.
Xe sau khi được gắn thiết bị định vị được các bà các chị dắt về nhà y nguyên như lúc ban đầu mà các ông chồng không hề hay biết. Từ đó họ có thể theo dõi từng hoạt động của chồng mà không cần điều tra hay phải theo sát, thăm dò như trước đây nữa. Những ông chồng nào có điều gì giấu giếm sẽ nhanh chóng được phát hiện với bằng chứng xác đáng mà ông chồng không thể nào có thể chối cãi được. Từng hành động, từng vị trí di chuyển, thời gian di chuyển của các quý ông sẽ được thiết bị định vị cung cấp một cách chính xác.
Thiết bị định vị một mặt tỏ ra có ích đối với các bà vợ có chồng hay vụng trộm hoặc có nhưng hoạt động bất thường còn với những ông chồng luôn quan tâm đến gia đình thì điều này được xem là một hành động thiếu tôn trọng họ. Chính vì vậy các bà vợ cần xem xét thật kĩ trước khi quyết định gắn thiết bị định vị vào xe của chồng nhé!
Có nên gắn định vị theo dõi chồng?

    

0 bình luận:

Đăng nhận xét